Nền tảng quản trị Mạng xã hội dành riêng cho Agency

“Làm thật ăn thật” với không gian làm việc riêng cho các kênh Mạng xã hội của từng khách hàng.

Quản lý quy trình làm việc

Ứng dụng quy trình xây kênh liền mạch cho các đơn vị Agency

Trao quyền cho nhóm làm việc của bạn phối hợp cùng nhau & cùng khách hàng để triển khai hiệu quả quy trình: Đăng bài, Phê duyệt nội dung & Xuât bản nội dung.

Phân quyền linh động
Tổ chức đội ngũ của bạn thông qua nhiều cấp bậc truy cập để có thể quản lý khách hàng dễ dàng hơn.
Quản lý công việc
Tạo kế hoạch, chia việc, giao tiếp, duyệt bài đăng. Tất cả được thực hiện trên 1 nền tảng duy nhất.
Phối hợp liền mạch
Mời khách hàng của bạn vào trong quy trình tạo & xuất bản nội dung để được duyệt nhanh hơn.
Giao việc
Chỉ định công việc cho từng thành viên trong nhóm để “trong suốt” về trách nhiệm và thông tin.

Đăng & Hẹn lịch đăng bài

Xuất bản nội dung lên mọi nơi & nhận lại sự tăng trưởng đột phá

Lên kế hoạch, Tạo bài đăng & Phân phối những nội dung giá trị tới khách hàng của bạn trên tất cả nền tảng Mạng xã hội.

Đa Kênh - Đa Nền Tảng
Tạo, Lên lịch và Xuất bản nội dung lên tất cả các nền tảng Mạng xã hội phổ biến với tốc độ nhanh nhất.
Lịch đăng bài
Theo dõi chiến lược phân phối nội dung để cân bằng giữa nội dung thương hiệu và nội dung chuyển đổi khách hàng.
Quy trình duyệt
Đưa nhân sự và khách hàng vào trong cùng một dòng chảy công việc. Giúp quá trình duyệt trở nên nhanh chóng.
Giờ vàng
Báo cáo thống kê khung giờ vàng tốt nhất cho bạn đăng bài. Giúp bạn tối ưu phân phối được tới nhiều người nhất.

Báo cáo hiệu quả

Ra quyết định sáng suốt dựa trên dữ liệu chuyên sâu

Phân tích các chỉ số quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trên các nền tảng Mạng xã hội. Xây dựng chiến lược phù hợp để đưa doanh nghiệp tới thành công.

Trả lời tức thì
Cập nhật theo thời gian thực tương tác mới nhất từ khách hàng
Tất cả tài khoản tại một nơi
Quản trị toàn bộ tin nhắn, bình luận từ các nền tảng: Facebook, Tiktok, Instagram, và Twitter.
Tin nhắn mẫu
Tạo các mẫu câu trả lời thường lặp lại và thực hiện phản hồi nhanh chỉ với 2 bấm chuột.
Ghi chú
Ghi chú theo khách hàng giúp bạn và đội nhóm giao tiếp và hiểu sâu sắc khách hàng hơn.
Nhãn hội thoại
Phân loại nhu cầu khách chăm sóc khách hàng theo các nhãn hội thoại được tùy chỉnh theo dự án của bạn
Nhắc nhở
Luôn “Giữ lời hứa” phản hồi đúng thời điểm với khách hàng thông qua tính năng đặt nhắc nhở.
Dữ liệu toàn cảnh
Tự động lưu trữ toàn bộ thông tin giá trị của khách hàng như: Nguồn khách, Thông tin liên lạc, Các tương tác cũ.
Quản trị mọi nơi
Với ứng dụng điện thoại SO9, bạn có thể phản hồi nhanh chóng tất cả các tương tác của khách ở bất cứ đâu.

Hộp thư thông minh

Nhanh hơn, hiệu quả hơn trong việc chăm sóc khách hàng trên nền tảng Mạng xã hội

Theo dõi toàn bộ tương tác từ các nền tảng tại một nơi duy nhất. Với sự trợ giúp của các công cụ phân loại, chiến dịch tự động, tự nhận diện thông tin khách hàng - Công việc kinh doanh của bạn được tối ưu hơn bao giờ hết!

9,000+ doanh nghiệp đang sử dụng SO9 để tăng trưởng khách hàng mỗi ngày
Tuyệt đối an toàn
Hỗ trợ 24/7
Hoàn tiền khi bạn muốn