14.4.2025
Dưới đây là một kênh làm về mảng giáo dục, cụ thể, kênh chia sẻ kiến thức về tiếng Anh - IELTS.
Mặc dù đã có 2 video trước đó ở trên kênh, nhưng đến ngày 28/2/2025 kênh mới đăng video đều đặn theo đúng niche trên. Nên mình sẽ phân tích bắt đầu từ ngày này nhé!
Từ đó tới nay kênh đã có 13 video, trong đó có 5 video viral, 2 video >100K views và 3 video >17K views. Cùng so sánh những video này với các video flop để tìm ra sự khác biệt nha.
Có text như sau:
🙋 "Chị ơi sao Shadowing mãi mà sao Pronunciation vẫn kém thế ạ?
🧑🏫 Thế em Shadowing kiểu gì nào?
🙋 Thì em cứ mở lên rồi nói theo thôi”
Cùng với đó là biểu cảm “chán hông buồn nói”
=> Tự tạo tình huống (storytelling), hỏi cách học tiếng Anh, khi bạn trả lời (một cách học sai nhưng phổ biến) thì chị lại không nói vì sao sai và thể hiện thái độ bất lực khiến người xem tự nghi ngờ nhân sinh mà phải “mò” xuống comment xem chỉ viết gì ở trỏng => thành công thu hút được người xem ở lại kênh của mình!
Lần này chị không tạo đoạn hội thoại nữa, mà sử dụng storytelling với text:
“Tôi khi thấy học sinh paraphrase “citizens” thành “dwellers”; “percentage” thành “ratio”; “The UK” thành “England” và “British””
Và vẫn là cái biểu cảm “chán hông buồn nói”
=> Vẫn tự tạo tình huống, vẫn đưa ra một sai lầm phổ biến của người học tiếng Anh => khiến người xem bị “thao túng” và đọc comment ngay
Có text như sau:
🙋 "Chị ơi em 5.0 - 6.0 listening mà sao note - taking như trên mạng chỉ mà điểm vẫn thấp
🧑🏫 Level này em vẫn nghe bắt keywords mà đòi vừa nghe, vừa take notes, vừa check note thì não em gồng sao nổi!?"
Cũng là biểu cảm cũ
=> Chị vẫn tạo tình huống và cũng đưa ra một sai lầm phổ biến NHƯNG lần này chị không “im lặng” nữa mà chỉ ra lỗi sai của bạn ngay trên vid => không khiến người xem cảm thấy hoang mang hay tò mò như 2 lần trước và lượt views chỉ bằng ⅓ views so với 2 video trước.
Text:
“Friendly Reminder: “au” trong audio, auto, author, pause, fault,...”
đọc là /ɔː/ không phải “au”
NHỚ NHAA”
=> biểu cảm bình thường (không thất vọng hay chán chường,...) => chỉ là một lời nhắc nhở nhẹ, người xem không bị dao động tâm lý.
Capcut giựt giựt:
“Muốn cải thiện Pronunciation mà không biết đến “Shadowing”, “Connected Speech”,... thì…”
Và chỉ ra giải pháp.
=> không có biểu cảm gì hết, chỉ là video chia sẻ tips như thông thường.
Có thể sử dụng storytelling để nói về một lỗi sai phổ biến nào đó của người dùng, nhưng khoan hãy chỉ ra giải pháp ngay mà hãy tạo một chút sự tò mò hay hoang mang cho người đọc để họ có thể ở lại kênh của mình lâu hơn một chút.
Note:
- Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý, sau khi chỉ ra lỗi sai phổ biến nhớ chỉ ra giải pháp nhen => để nội dung của mình sẽ thực sự giá trị với người xem và tạo dựng được sự phát triển bền vững lâu dài.
- Và khi sử dụng cách này, mọi người nên giữ thái độ ôn hòa, nhã nhặn, “cợt nhã” một xíu cũng được để không gây cảm giác “bề trên” hay “dạy đời” khiến người xem khó chịu nhen!
Nguồn: Ngáo Content
Khi là khách hàng của
SẢN PHẨM 9REUP
Dẫn nguồn đăng lại với 1 Click chuộtSẢN PHẨM SO9 HUB
Quản lý tương tác tập trungSẢN PHẨM 9RECHAT
Phần mềm Remarketing cho FanpageSỐ9.VN CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?
Chúng tôi là đối tác chính thức được cấp phép từ các nền tảng: Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram, Pinterest, Google My Business, Zalo, X.
Để làm được điều này đội ngũ chúng tôi đã phải trải qua quá trình minh chứng, kiểm duyệt rất gắt gao từ kiểm soát viên của các nền tảng. Đó là lý do tại sao khách hàng luôn yên tâm tuyệt đối về Chất lượng & Độ an toàn khi đến với SỐ9.vn
Kết nối chúng tôi quaZalo
Xem thêm các chia sẻ ởYoutube Channel
Hoặc tham giaFacebook
Gói Pro Gói Business
SỐ LƯỢNG SỬ DỤNG
0
Nội dung được phân phối0
Lượt tiếp cận0
Số kênh được kết nốiFAQ
CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN
Tôi quan tâm đến mức độ bảo mật của SO9
Chúng tôi là đối tác chính thức được cấp phép từ các nền tảng: Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram, Pinterest, Google My Business, Zalo, X. Để làm được điều này đội ngũ chúng tôi đã phải trải qua quá trình minh chứng, kiểm duyệt rất gắt gao từ kiểm soát viên của các nền tảng. Đó là lý do tại sao khách hàng luôn yên tâm tuyệt đối về Chất lượng & Độ an toàn khi đến với SỐ9.vn. Toàn bộ các kênh khi bạn kết nối vào ứng dụng đều trải qua bước cấp quyền trực tiếp trên nền tảng, điều này giúp bạn kiểm soát được các quyền cấp cho SỐ9.vn cũng như toàn quyền kiểm soát chúng.
Tôi chưa biết gì về phát triển kinh doanh qua Mạng xã hội, làm sao để tìm hiểu?
Bạn hãy tham khảo Bí kíp chinh phục Mạng xã hội mà SỐ9.vn cung cấp, sau đó thực hành. Bạn có thể đặt lịch để đội ngũ chúng tôi review 1 lần sau khi bạn thực hiện được 1 tháng các bước đã hướng dẫn đó
Sao kênh của tôi không được đề xuất, view lẹt đẹt??
Có 3 yếu tố ảnh hưởng đến kênh của bạn: 1- Tài nguyên, 2- Nội dung, 3- Phần mềm. SỐ9.vn là đối tác chính thức của nền tảng nên sẽ đảm bảo không làm ảnh hưởng đến view của bạn, do đó bạn hãy kiểm tra thật kỹ tài nguyên và nội dung của mình
Bạn khác gì với các phần mềm giả lập như Fplus, MKT, Ninja,...?
Giả lập là thay vì bạn làm thì sẽ có bot thực hiện trên máy tính giúp bạn theo tác trên hàng trăm cửa sổ trình duyệt khác nhau, để dùng phần mềm này bạn phải cung cấp tài khoản, mật khẩu hoặc cookie. Điều đặc biệt, các nền tảng "rất ghét" các con bot này và luôn tìm cách tiêu diệt, do đó nếu bạn không thành thạo thì sẽ rủi ro rất lớn cho tài nguyên của bạn. SỐ9.vn là một ứng dụng khác hoàn toàn, chúng tôi không có quá nhiều các tính năng như các phần mềm giả lập - tuy nhiên toàn bộ tính năng của chúng tôi được duyệt và được nền tảng cho phép quản lý chính thức. Do vậy, các yếu tố rủi ro về tài nguyên, rủi ro về an toàn bảo mật sẽ không bao giờ tồn tại trên SỐ9.vn
SỐ9 đang phân phối
Liên tục cập nhật...0
Nội dung được phân phối0
Lượt tiếp cận0
Số kênh được kết nối