Khi tải lên hình ảnh lên TikTok, bạn cần chú ý đến vùng an toàn của TikTok.
4. Threads
Đặc biệt với Threads, người dùng sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề tỷ lệ hình ảnh nữa. Tất cả các tỷ lệ ảnh từ 2:3, đến các tỷ lệ ảnh hỗn hợp đều có thể hiển thị đầy đủ trên nền tảng này.
5. X (Twitter)
Tương tự với Threads, tất cả các tỷ lệ ảnh đều được hiển thị đầy đủ trên nền tảng này.
6. Zalo OA
II. Text mô tả
1. HOOK TIÊU ĐỀ
Khuyến nghị 36 - 60 ký tự. Điều này giúp tiêu đề của bạn hiển thị hoàn toàn, người dùng không cần bấm vào xem thêm để xem hết tiêu đề của bạn.
Do bài viết sử dụng hình ảnh là nội dung chính, nên phần text trong bài viết cần đơn giản, ngắn gọn, gọn gàng nhất có thể. Nhấn mạnh lại về những đặc điểm sản phẩm, chương trình khuyến mãi: Số phần trăm hoặc số tiền giảm giá cần được hiển thị nổi bật và dễ đọc. Kích thước chữ lớn, màu sắc tương phản sẽ giúp ưu đãi trở thành điểm nhấn chính trong ảnh.
Cần có các câu kêu gọi hành động như “Mua ngay”, “Số lượng có hạn”, “Nhanh tay sở hữu” để thúc đẩy sự khẩn trương và khuyến khích khách hàng hành động ngay lập tức. Hãy thể hiện tính cấp bách như “Chỉ hôm nay”, “Chỉ trong 3 ngày”, để tạo động lực cho khách hàng quyết định nhanh hơn.
III. Lưu ý về cách đặt link
Không nên dẫn link bán hàng, link website vào trực tiếp phần mô tả bởi các nền tảng sẽ nhận diện được đây là hành vi điều hướng sang các nền tảng khác. Vì vậy, cần seeding các link đó xuống phần bình luận.
Còn đối với dẫn link trên Story, hãy đặt tên link bằng đặc điểm sản phẩm bạn muốn người dùng chú ý.