Theo dõi hiệu quả phễu dễ dàng. Hệ thống báo cáo đa chiều

Vũ Khánh

9.3.2024


I. BÁO CÁO FANPAGE

Với hệ thống báo cáo của SO9 bạn có thể nắm được tổng quan hiệu quả của các Fanpage bạn đang sở hữu. Với các chỉ số quan trọng như:

1. Báo cáo tổng quan 

  • Số lượt tiếp cận: Tổng các Fanpage / Tỷ lệ tiếp cận tự nhiên / Tỷ lệ tiếp cận trả phí
  • Tỷ lệ tương tác
  • Chất lượng Fan: Tổng số Fan | Fan mới | Số fan đang có sự gắn kết với Fanpage của bạn

2, Thời gian bài đăng của bạn được tiếp cận nhiều:

Đây là thời gian mà Fanpage của bạn được tiếp cận tới nhiều người đọc theo các thời điểm trong ngày. Bạn có thể dựa vào các khung thời gian này để lên plan đăng bài cho Fanpage của mình hợp lý hơn (Lưu ý: Khung giờ ở đây tính theo GMT+7)

3. Thống kê các bài đăng theo tỷ lệ tương tác

Trong khoảng thời gian lọc thì bài đăng nào đang nhận được nhiều tương tác nhất, các bài đăng sẽ được hiển thị theo 2 trục: Thời điểm đăng & Số tương tác nhận được trong thời điểm bạn đang lọc.

4. Nội dung nào đang tốt

Thống kê cho bạn: TOP5 Nội dung (dạng text) đang nhận được nhiều tương tác nhất. TOP 5 Ảnh đang nhận được nhiều tương tác nhất & TOP 5 Video  đang nhận được nhiều tương tác nhất.

II. BÁO CÁO TẦN SUẤT

Báo cáo tuần suất giúp bạn quản lý được Spam tốt hơn. Tại đây SO9 cung cấp cho bạn các góc nhìn về Tần suất đăng bài trên từng Trang hoặc tần suất đăng bài trên từng tài khoản. Hãy sử dụng thường xuyên để quản lý tần suất của mình theo khuyến cáo SO9 nhé.

III. QUẢN LÝ LỊCH ĐĂNG

Bạn có thể quản lý trực quan về tần suất & lịch đăng trên các trang của mình tại Tab Quản lý lịch đăng. Tại đây, bạn sẽ có góc nhìn tổng quan nhất về việc phân bổ loại hình bài đăng, lịch đăng,… Hãy sử dụng để quản lý được nhanh & hiệu quả hơn nhé

Powered by Froala Editor

Các bài viết cùng chủ đề

Chuyên mục

Công cụ nuôi kênh

SO9 SOCIALQuản lý đa nền tảng Mạng xã hội
9ReupReup nội dung đa nền tảng
9RechatRemarketing miễn phí
9DownloaderTải video Full HD từ nền tảng MXH

Cộng đồng Xây kênh

Nghiện Xây Kênh