9.3.2024
TikTok ads là một cách các doanh nghiệp không thể bỏ qua để có thể thực hiện mục tiêu thu hút thêm sự chú ý cho thương hiệu mình. Mới đây, TikTok đã cho ra mắt một số lựa chọn mục tiêu mới cho quảng cáo TikTok ads. Với những lựa chọn này, các doanh nghiệp có thể cài những mục tiêu cụ thể hơn cho chiến dịch quảng cáo TikTok ads của mình. Trong bài viết này, hãy cùng SO9 tìm hiểu thay đổi mới này của TikTok ads nhé!
TikTok ads đã thêm bốn lựa chọn mới vào tính năng quảng cáo Quảng cáo nhanh của mình, cho phép các thương hiệu thúc đẩy bài đăng của mình một cách đơn giản hơn.
Ra mắt lần đầu vào tháng 4 năm 2021, TikTok ads ban đầu có thể được tối ưu hóa cho:
Bây giờ các thương hiệu đã có thể sử dụng TikTok ads với nhiều mục đích như:
Như bạn có thể thấy trong các ví dụ này, quy trình mới của TikTok ads sẽ giúp bạn cài đặt quảng cáo đơn giản hơn, sau đó thêm CTA nổi bật vào quảng cáo của mình. Đó có thể là một cách dễ dàng để nhân đôi tương tác, đồng thời khai thác tối đa các nội dung thịnh hành và tối đa hóa TikTok ads của bạn.
Đó là những sự thay đổi mới về TikTok ads. Hi vọng với những thay đổi này sẽ giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả quảng cáo. Nếu bạn đang tìm một công cụ hỗ trợ xây kênh mạng xã hội nhanh chóng, hãy dùng thử công cụ SO9 của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự tối ưu mà công cụ mang lại.
Powered by Froala Editor
Công cụ nuôi kênh