Tự động đăng lại hàng loạt từ TikTok, Douyin, Facebook, Insta, Youtube

Vũ Khánh

9.3.2024


Mình không nói bạn đăng lại những video nhảy nhót vô bổ từ TikTok đâu…

Mình đang nói đến kho tài nguyên vô tận chia sẻ nội dung giá trị trên TikTok, Instagram, Facebook, Pinterest, Douyin, Youtube. Nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm, Tiktok có chứa hàng nghìn video hướng dẫn cách trang điểm đẹp; Nếu bạn kinh doanh BĐS, tiktok sẽ cho bạn hàng trăm chuyên gia gạo cội; Nếu bạn chăm sóc Fanpage về gia đình, Tiktok sẽ đưa bạn đến thế giới của bếp núc, mẹo nấu ăn cực kì thuyết phục… cùng vô số sản phẩm/dịch vụ khác. Tất cả đều khiến khách hàng mục tiêu của bạn không thể cưỡng lại mà thả like, thả comment.

Người dùng NGÀY CÀNG LƯỜI ĐỌC, họ chỉ thích XEM VIDEO NGẮN, đã ngắn mà còn phải có giá trị cao. Tiktok lại vô đối trong lĩnh vực này, bên cạnh đó Reels trên Instagram, Facebook cũng nổi lên mạnh mẽ bạn không sử dụng nguồn tài nguyên vô tận này thì đến bao giờ Fanpage của bạn mới kéo thêm nhiều người tương tác?

Cách khai thác content chuẩn cho từng sản phẩm/dịch vụ luôn

BƯỚC 1: Tải extension SO9 tại đây: Link tải extension (Lưu ý, extension chạy ổn định nhất trên Google Chrome)

Sau khi cài đặt bạn hãy mở extension lên và nhập mã bí mật nhé. Mã này bạn có thể lấy tại trang cá nhân của mình trên ứng dụng SO9. Link lấy mã bí mật

BƯỚC 2: LỰA CHỌN NỘI DUNG PHÙ HỢP

Bạn có thể lựa chọn Reup cả bài đăng ảnh, video nhé. Để hiệu quả hãy tham khảo cách chúng mình làm ha. Có 2 tư duy quan trọng nhất khi build kênh:

Thứ nhất: Để nuôi Page, Group đầu tiên hãy xác định nhóm chủ đề bạn muốn build, phần này hãy nghĩ dài hơi chủ đề gì - bán sản phẩm gì nhé. Mình ví dụ xây page bóng đá để sau này mình bán đồ thể thao chuyên cho bóng đá chẳng hạn. Đây là bước quan trọng nhất, vì bạn phải có chiến lược bạn muốn làm gì sau khi có traffic, còn không thì bạn sẽ chỉ có traffic không ra tiền thì lại bỏ xó thôi.

Thứ 2: Duy trì tần suất đăng bài hàng ngày. Bạn hãy cố gắng để đăng phân bổ đều các loại nội dung Video ngắn | Video dài | Bài đăng ảnh để tăng xác suất được đề xuất nhé.

Bây giờ khi bạn đã có trong tay Page và tệp đối tượng, nội dung bạn muốn build Traffic rồi thì bắt đầu công cuộc tìm kiếm nội dung và lên lịch tự động đăng lên Fanpage, Instagram, Tiktok, Youtube nhé. Cách tìm kiếm nội dung như sau:

Tiktok:

Bạn có thể lựa chọn video trên Tiktok như hình dưới đây. Hãy nghĩ ra nhưng keyword phù hợp với nội dung muốn xây nhé. Ví dụ mình xây dựng Page bóng đá thì sẽ tìm các từ khóa như: Bóng đá, highlight, ronadol, kỹ thuật rê bóng,…… để có nhiều idea hơn về từ khóa, hãy chịu khó follow các kênh có nội dung tương đồng với bạn và nhìn #hashtag của họ nhé, dựa vào đó bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hơn đó:

Facebook:

Trên tiktok hãy tìm kiếm nguồn đăng bằng cách gõ các keyword, thuật toán tìm kiếm của facebook suggest ra khá dị, nên các bọn mình tìm sẽ là tìm theo nguồn đăng. Ví dụ mình sẽ tìm từ: highlight bóng đá và chọn 1 kênh có nguồn video chất lượng, và bọn mình sẽ reup lại theo nguồn tin. Hãy tận dụng bộ lọc khi search của facbook để tìm kiếm nội dung phù hợp bạn nhé

Hoặc bạn cũng có thể reup lại các bài đăng ảnh của Nguồn tin nhé. Lưu ý: Với bài đăng dài bạn nhớ bấm xem thêm trước khi Reup nhé.

Douyin:

Với Douyin thì có một đặc thù là tiếng Trung, công cụ chưa hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ nên bạn phải tìm video chỉ có nhạc thôi nhé. Còn có một cách nữa bọn mình đang triển khai đó là Reup Video lên tiktok, sau đó chỉnh sửa video và reup hàng loạt từ tiktok ngược lại lên các kênh Mạng xã hội khác của mình.

Pinterest:

Pinterest là một trong những nền tảng ảnh sáng tạo chia sẻ lớn nhất thế giới. Do vậy các chủ đề tại đây rất đa dạng, cũng là một nguồn để bạn có thể tham khảo và lấy ảnh về cho kênh của mình. Lưu ý, ở Pinterest chúng mình mới hỗ trợ reup được ảnh nên khi bạn reup sẽ chỉ reup lên được các nền tảng cho phép đăng ảnh như Fanpage | Facebook Group | Instagram.

Instagram:

Mỏ kim cương Instagram là một nơi chưa nhiều người khai thác ở Việt nam. Bạn nên tận dụng để phát triển kênh cũng như tìm kiếm những nội dung sáng tạo từ mỏ kim cương này nhé. Tương tự với các nền tảng khác, sau khi cài extension trên trình duyệt bạn có thể dễ dàng khám phá, tìm kiếm nội dung phù hợp với mình và thực hiện lên lịch Reup siêu nhanh.

BƯỚC 3: CHỌN KÊNH & HẸN GIỜ ĐĂNG LẠI

Sau khi có được nội dung ưng ý rồi, giờ chỉ Chọn kênh đăng và Hẹn giờ đăng lại nhé

Để thao tác chọn kênh được nhanh hơn bạn có thể sắp xếp các kênh có cùng chủ đề nội dung lại gần nhau ở mục Sắp xếp trong phần kết nối kênh.

BƯỚC 4: KIỂM TRA LẠI - HẸN GIỜ ĐẨY BÌNH LUẬN

Bạn có thể kiểm tra lại các bài đăng hẹn giờ của mình ở Danh mục: Quản lý bài đăng nhé. Các bài sẽ được hẹn giờ và đẩy lên theo lịch hẹn mà không cần treo máy.

Vậy là đã hoàn thành các bước reup rồi, việc còn lại của bạn là tắt máy đi chơi thôi. Nếu có vấn đề gì khi đăng đã có Ứng dụng điện thoại báo ngay cho bạn khi bài đăng lỗi rồi. Thưởng thức ly trà và nghĩ chiến lược chọn nội dung để phễu thật chuẩn bạn nhé!

Powered by Froala Editor

Các bài viết cùng chủ đề

Chuyên mục

Công cụ nuôi kênh

SO9 SOCIALQuản lý đa nền tảng Mạng xã hội
9ReupReup nội dung đa nền tảng
9RechatRemarketing miễn phí
9DownloaderTải video Full HD từ nền tảng MXH

Cộng đồng Xây kênh

Nghiện Xây Kênh