Câu chuyện tăng organic traffic đột biến của 12 thương hiệu điển hình

Vũ Khánh

9.3.2024

Là một marketer, một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được hết lần này đến lần khác là “Làm cách nào để tôi có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình?” Đó là một câu hỏi đúng nhưng hãy để tôi hỏi bạn thêm một số câu hỏi nữa. Tại sao lưu lượng truy cập trang web lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn? Vì sự nổi tiếng? Chắc chắn, sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể cảm thấy tự hào và nói, “Tôi đã có gần 1.000.000 khách truy cập trang web vào năm ngoái,” nhưng đó không phải là vấn đề?

Mọi trang web đều cần lưu lượng truy cập. Nếu bạn không thu hút được đúng khách truy cập, trang web của bạn có thể bị lạc trong phạm vi rộng lớn của internet và điều đó không giúp bạn tạo ra khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi, bán hàng nhiều hơn hoặc đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét 12 nghiên cứu điển hình về các công ty đã thúc đẩy một lượng lưu lượng truy cập đáng kinh ngạc đến các trang web của họ bằng cách thực hiện các thay đổi nhỏ mà chi phí thấp mà không tốn kém.

 1. Namecheap

Namecheap là một công ty đăng ký tên miền đã hoạt động được hơn chín năm. Khi họ bắt đầu trở lại vào năm 2007, họ chỉ có hai người làm tiếp thị và hầu hết những người khác đều tập trung vào dịch vụ khách hàng.

Dưới đây là cách Chuyên gia marketing Michelle Greer, đã sử dụng Twitter để thúc đẩy sự gia tăng lớn về lưu lượng truy cập và doanh thu.

Chiến lược:

Vào tháng 12 năm 2007, Michelle lập một tài khoản Twitter Namecheap để tổ chức một cuộc thi. Mỗi giờ cô ấy đăng một câu đố liên quan đến Giáng sinh. Để giành chiến thắng, bạn phải là một trong ba @replies đầu tiên có câu trả lời đúng. Giải thưởng là một khoản tiền hỗ trợ khi đăng ký miền trong một năm và bạn cần có tài khoản Namecheap để nhận giải thưởng.

Cuộc thi cũng có cái giá của nó: nó tiêu tốn gần như toàn bộ thời gian và sự chú ý của Michelle trong cả tháng 12. Tuy nhiên, kết quả rất đáng để ghi nhận. Mọi người đã cạnh tranh để trở thành một trong những người trả lời đầu tiên. Một số thậm chí đã tweet và viết blog về nó. Số lượng người theo dõi của họ đã tăng từ 200 lên 4000 trong vòng chưa đầy một tháng, kéo theo đó là sự tăng trưởng ổn định về cơ sở người theo dõi của họ. Ngoài ra, Cuộc thi trên Twitter đã giúp họ tăng 30% lưu lượng truy cập và đăng ký tên miền và gần 1 triệu đô la doanh thu. Đó thật là một Giáng sinh vui vẻ!

 2. Superdry

Superdry là một thương hiệu may mặc có trụ sở tại Vương quốc Anh, đã ra mắt thương hiệu của mình tại Ấn Độ với một loạt các sự kiện quảng cáo. Thương hiệu hợp tác với Brandmovers Ấn Độ để mở rộng độ phủ sóng của họ trực tuyến. Họ cùng nhau quản lý một chiến dịch Twitter độc đáo có tên “Superdry Tweet Fuel”.

Cuộc thi rất đơn giản: người dùng phải theo dõi tài khoản Twitter của Superdry India và tweet về nơi họ sẽ đến để mua #SuperDrive nếu họ có Morgan 3 Wheeler. Các tweet của họ sau đó sẽ được chuyển đổi thành nhiên liệu cho xe hơi lăn bánh. Các tweet tốt nhất cho các cấp độ khác nhau đã được giới thiệu trên trang web nhỏ. Họ cũng trao các giải thưởng như quần áo Superdry và thẻ quà tặng cho các mức độ tweet khác nhau.

Chiến dịch nhanh chóng lan truyền với lượng khán giả hơn 1,5 triệu người, tạo ra hơn 2600 tweet và đạt được hơn 5,4 triệu lần hiển thị trong vòng năm ngày đầu tiên. Chỉ trong ngày ra mắt, chiến dịch đã tạo hơn 1300 lượt tweet & hơn 4,5 triệu lượt tiếp cận.

Với số lượng người trẻ trên Twitter ngày càng tăng, các chiến dịch kỹ thuật số như thế này có thể có lợi cho doanh nghiệp của bạn và là nguồn lưu lượng quan trọng cho trang web của bạn. Từ những kết quả trên, chúng ta có thể kết luận rằng chiến dịch với Brandmovers Ấn Độ đã đóng vai trò như một chất xúc tác để Superdry bắt đầu hoạt động kinh doanh của họ tại thị trường Ấn Độ.

Cách Superdry tăng lưu lượng truy cập đáng kể

 3. Back-Linko 

Một trong những quan niệm sai lầm phổ biến nhất giữa các nhà tiếp thị trên internet ngày nay là việc chỉ xuất bản nội dung tuyệt vời sẽ tự động dẫn đến lượt xem và mọi người liên kết đến nội dung đó. Giá như nó đơn giản như thế. Xuất bản nội dung tuyệt vời có thể tạo ra liên kết và lưu lượng truy cập chất lượng cao, nhưng chỉ khi bạn quảng bá nội dung đó đúng cách và tiếp cận đúng người.

Backlinko được thành lập bởi Brian Dean, một chuyên gia SEO và Tiếp thị Nội dung nổi tiếng thế giới.

Đây là những gì anh ấy đã nói:

“Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tạo ra các liên kết chất lượng cao, bạn cần phải cách bạn tạo và quảng cáo nội dung của mình một cách hệ thống. Nếu không, bạn đang áp dụng 'cách tiếp cận mì spaghetti nấu chín': ném nhiều thứ vào tường và hy vọng có thứ gì đó dính vào. "

Anh ấy làm theo cái mà anh ấy gọi là “Skyscraper”, thứ khiến lưu lượng truy cập tìm kiếm organic đến trang web của anh ấy tăng vọt như tên lửa, đến mức nó tăng gấp đôi chỉ sau 14 ngày.

Hãy xem kết quả của họ bên dưới

Kỹ thuật Skyscraper bao gồm ba bước:

Bước 1: Tìm nội dung phù hợp với liên kết

Bước 2: Làm điều gì đó tốt hơn nữa

Bước 3: Tiếp cận đúng người

Bạn có thể xem thêm các chiến thuật khác của Backlinko ở đây

4. Stellar Data Recovery

Với hơn hai triệu khách hàng trên toàn cầu, Stellar là nhà công ty đáng tin cậy hàng đầu trong ngành khôi phục dữ liệu ở Ấn Độ. Đây cũng là nơi có một trong những phòng thí nghiệm khôi phục dữ liệu tiên tiến nhất thế giới. Mặc dù hoạt động thành công ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, Stellar muốn mở rộng dịch vụ của họ sang Anh, Mỹ và thị trường Châu Âu. Vì vậy, họ quyết định sử dụng tốt nhất các công cụ tiếp thị kỹ thuật số và SEO để phát triển doanh nghiệp của mình mà không mất nhiều chi phí.

Chiến lược

Một trong những thách thức lớn nhất đối với Stellar là trang web của nó không được tối ưu hóa theo các tiêu chuẩn SEO. Họ bắt đầu và chạy một chiến dịch SEO trong hai tháng. Họ đã bắt đầu bằng cách thực hiện một số thay đổi đối với chiến lược SEO của mình như thay đổi và tối ưu hóa thiết kế trang web của họ và sử dụng các từ khóa nhất định để có được nhiều khả năng hiển thị hơn.

Các nhóm tiếp thị và bán hàng của Stellar đã làm việc chặt chẽ với nhau để hiểu nhu cầu của khách hàng của họ. Họ cũng xem qua các hướng dẫn quan trọng và các công cụ trợ giúp để hiểu sâu hơn về các sản phẩm. Kết quả của chiến dịch nói lên rất nhiều điều.

Lưu lượng truy cập trang web của Stellar tăng 400% và 50% tổng lưu lượng truy cập trang web đến trực tiếp từ các công cụ tìm kiếm. Số lượt tải xuống phần mềm tăng 10% và doanh số bán hàng tăng 75%. Kết quả đạt được thông qua việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã mang lại cho công ty một tốc độ phát triển đáng kinh ngạc và đưa họ lên một tầm cao mới. Thực sự xuất sắc!

 5. Square 2

Người ta nói rằng inbound marketing là cách tốt nhất để biến người lạ thành khách hàng. Từ việc thu hút lưu lượng truy cập phù hợp đến chuyển đổi khách hàng tiềm năng nhiều khả năng chuyển đổi, một chiến lược tiếp thị inbound mạnh mẽ là rất quan trọng. Đây là cách Square2, một đại lý tiếp thị kỹ thuật số, đã tận dụng các kỹ thuật inbound marketing tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập trang web của họ lên 2200% (Vâng, đó không phải là lỗi đánh máy) trong vòng chưa đầy 12 tháng!

Phương pháp tiếp cận hướng đến là tạo ra nội dung chất lượng để kéo mọi người đến với trang web và công ty của bạn. Với chiến lược này, Square 2 bắt đầu viết blog. Họ tập trung vào việc cung cấp nội dung giáo dục chất lượng trên cơ sở nhất quán. Ngoài blog của mình, họ cũng tạo một phần tải xuống nội dung cao cấp, nơi khách truy cập có quyền truy cập vào nội dung chất lượng cao như ebook giáo dục, checklist, webinar và cẩm nang.

Khi họ có blog và nội dung, Square 2 cũng đã thực hiện các thay đổi đối với chiến lược SEO của họ. Họ đã tối ưu hóa trang web của mình, xây dựng các liên kết chất lượng cao và viết blog trên các trang web nổi tiếng. Điều này đã giúp nội dung của họ dễ dàng được tìm thấy trên trang một của Google.

Ngoài nội dung, họ cũng tập trung rất nhiều vào xây dựng liên kết. Hội nghị là một nơi tuyệt vời để xây dựng mạng lưới và quảng bá doanh nghiệp của bạn. Square 2 đã tham dự nhiều sự kiện và hội nghị, với tư cách là diễn giả hoặc người tham dự, bao gồm JandBeyond ở Đức, Joomla World Conference ở San Jose và Inbound 2012, hội nghị Hubspot Inbound Marketing ở Boston.

Sự tăng trưởng về lưu lượng không diễn ra trong một sớm một chiều. Các chuyên gia của Square 2 đã phải mất vô số giờ để tạo và quảng bá nội dung của họ trong suốt năm qua, nhưng cuối cùng, kết quả thu được rất xứng đáng để đầu tư công sức. Một năm sau, lưu lượng truy cập trang web của họ đã tăng từ 366 lên 8000 lượt truy cập và số lượng khách hàng tiềm năng của họ tăng từ 20 khách hàng tiềm năng mỗi tháng, lên trung bình 100 khách hàng tiềm năng!

 6. Bardessono Hotel

Độ phủ sóng trực tuyến mạnh mẽ có thể là một nguồn lưu lượng truy cập đáng kể cho trang web của bạn. Các nền tảng mạng xã hội là cơ sở mạnh mẽ và là một cách tuyệt vời để kết nối với độc giả và xây dựng hình ảnh thương hiệu của bạn. Do cơ hội nhắm mục tiêu nâng cao, bạn có thể tùy chỉnh mục tiêu của mình cụ thể cho nhu cầu của họ.

Bardessono Hotel là một khách sạn và spa sang trọng ở Thung lũng Napa của California, đã tân trang lại Nhà hàng & Quán bar trong khuôn viên vào năm 2012. Họ tập trung vào đồ ăn và rượu chất lượng cao, cũng như tạo nhận thức người tiêu dùng về chất lượng của các loại thực phẩm có nguồn gốc địa phương. Để đạt được mục tiêu này và khuyến khích sự tương tác giữa khách sạn và người tiêu dùng, họ đã quyết định tăng cường tiếp thị qua mạng xã hội.

Nhà hàng đã tạo một ứng dụng tùy chỉnh và thêm nó vào trang Facebook của khách sạn. Ứng dụng đã cho phép người dùng truy cập vào các video độc quyền, ảnh hậu trường của nhà hàng, thực đơn bữa trưa và bữa tối mẫu cũng như cơ hội giành được các lớp học nấu ăn riêng, bữa tối cho 4 người, nghỉ qua đêm trong phòng xông hơi spa và nhiều các giải thưởng hấp dẫn khác.

Ngoài chi phí tạo ứng dụng, khách sạn không chi thêm bất kỳ khoản tiền nào cho quảng cáo. Thay vào đó, nó hoàn toàn dựa vào nỗ lực và quảng cáo truyền miệng của họ. Chương trình khuyến mãi kéo dài 8 tuần đã tạo ra rất nhiều tiếng vang về nhà hàng trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội.

Đây là kết quả của chiến dịch:

  • 26,7: tăng phần trăm lượt thích trên Facebook
  • 49: tăng phần trăm lượt truy cập trực tiếp vào trang nhà hàng,
  • 957: tải xuống thực đơn bữa tối và bữa trưa
  • 101,5: tăng phần trăm số lượng khách truy cập hàng ngày vào trang Facebook Bardessono (so với tám tuần trước đó)

Bằng cách nhắm mục tiêu những người dùng mạng xã hội cụ thể với nội dung phù hợp với nhu cầu của họ, khách sạn Bardessono đã có thể xây dựng cơ sở người hâm mộ gồm những khách hàng tiềm năng và có quan tâm đến nhà hàng.

7. Teusner Wines

Case study này là một ví dụ khác về cách một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội mạnh mẽ không chỉ có thể giúp bạn thu hút hàng nghìn khách truy cập trang web mỗi ngày mà còn kiếm được lợi nhuận đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

Teusner Wine là một nhà máy rượu nhỏ có trụ sở tại Úc chuyên sản xuất và phân phối rượu vang tự làm chất lượng. Năm 2009, người đứng đầu bộ phận bán hàng và tiếp thị, Dave Brookes, đã tạo một tài khoản Twitter cho Teusner để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Anh ấy đã bắt đầu với việc sử dụng Twitter để tìm kiếm các thuật ngữ liên quan đến rượu. Sau một số tìm hiểu, anh ấy đã tìm thấy những người thú vị và có ảnh hưởng nói về công việc kinh doanh. Sau đó, anh theo dõi họ và bắt đầu tham gia vào các cuộc trò chuyện bình thường về rượu. Khi tìm thấy những người có ảnh hưởng này, anh ấy sẽ gửi một thông điệp thân thiện có nội dung “Cảm ơn bạn đã thử các loại rượu, chúng tôi rất vui vì bạn đã nếm thử chúng. G’day. ”

Ngoài việc trò chuyện với các nhà phân phối và khách hàng của Teusner, Brookes còn sử dụng Twitter để đăng các bài đánh giá của bên thứ ba về các loại rượu của công ty, chia sẻ thông tin về các lần nếm rượu và bữa tối có rượu Teusner, thuật lại những gì đang diễn ra thường ngày tại nhà máy rượu và nhận phản hồi từ khách hàng.

Kể từ khi anh ấy bắt đầu viết tweet, công ty đã thấy lưu lượng truy cập vào trang web của mình tăng vọt đáng kể, cùng với sự gia tăng số lượng người đến nhà máy rượu để tham quan. Rượu vang của họ nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của thị trấn và mọi người từ nhiều quốc gia khác nhau muốn biết họ có thể tìm thấy rượu vang Teusner ở đâu tại các cửa hàng gần họ.

 8. Wasp Barcode

Ai lại không thích một video hay? Marketing bằng video đã trở nên cực kỳ phổ biến và nếu được thực hiện đúng cách, có thể tạo ra một lượng truy cập đáng kinh ngạc vào trang web của bạn. Case study này xem xét cách Wasp Barcode sử dụng chiến lược tiếp thị video thành công để tăng 63% khả năng tạo khách hàng tiềm năng demo, đồng thời tăng lưu lượng truy cập trang web lên 450.000 khách.

Mặc dù Wasp Barcode đã tham gia vào một loạt các hoạt động tiếp thị khác, nhưng họ vẫn quyết định khám phá video như một công cụ để cung cấp nội dung mang tính giáo dục và giải trí. Điều này dường như khó khăn hơn họ mong đợi, đó là cho đến khi họ hiểu cách lập một kế hoạch quảng cáo và phân phối hiệu quả. Cuối cùng thì họ cũng hiểu được nó và đạt được những đỉnh cao trong thời gian ngắn.

Jeremy Vest, quản lý trực tuyến của Wasp Barcode, giải thích rằng một trong những chiến thuật thành công nhất được sử dụng tại Wasp Barcode là Google AdWords dành cho video. Cùng với quảng cáo video, mục tiêu của chiến dịch là tạo ra các liên kết ngược tốt. Vì vậy, họ đã liên hệ với một loạt các blogger có ảnh hưởng để đưa video của họ vào các blog nổi tiếng.

Ngoài ra, Wasp Barcode muốn có kết quả tìm kiếm tốt từ Youtube. Họ đặt một liên kết đến trang web chính ngay dòng đầu tiên của phần mô tả video, để đảm bảo video đó thu hút sự chú ý của người xem mà họ không cần phải nhấp vào “hiển thị thêm”. Chú thích cũng được sử dụng ở cuối video. Thay vì các liên kết đến các video liên quan, người xem được cung cấp các tùy chọn để xem một video của Wasp khác.

Trong trường hợp của Wasp Barcode, toàn bộ chiến lược tiếp thị video của họ là cung cấp giá trị cho khách hàng và khách hàng tiềm năng bằng cách trả lời các câu hỏi của họ. Hãy ghi nhớ điều đó, đây là kết quả của chiến dịch video.

  • Khách hàng tiềm năng tăng 63%
  • Người đăng ký đã tăng 4.190 người
  • Hơn 450.000 khách truy cập đã tăng lưu lượng truy cập trang web
  • Tăng 87,1% lượt xem giới thiệu từ YouTube
  • Tăng 9,3% lưu lượng truy cập trực tiếp từ các ứng dụng dành cho thiết bị di động

 9. Canva

Blog bị đình trệ, hoặc không đăng nội dung mới trong vài ngày và nhiều tuần, thường kéo theo sự suy giảm và sau đó sụp đổ. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng như vậy. Một chiến lược blog mới táo bạo có thể đưa blog của bạn đi đúng hướng. Case study sau đây nói về cách công ty khởi nghiệp của Úc, Canva, thiết kế lại hoàn toàn chiến lược thiết kế blog của họ, tạo ra sự khác biệt lớn cho lưu lượng truy cập của họ chỉ trong hai tháng.

Các nhà tiếp thị cần chú ý đến chất lượng của nội dung hơn là số lượng. Đội ngũ tiếp thị của Canva trước tiên tập trung vào việc tạo ra nội dung tốt nhất có thể để dạy và truyền cảm hứng cho mọi nhà thiết kế. Vì vậy, họ đã thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh chi tiết để tìm ra nội dung nào hoạt động tốt nhất. Phân tích cho thấy các chủ đề phổ biến nhất trong thị trường ngách của họ và loại chủ đề nội dung phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Tiếp theo, họ sử dụng Buzzsumo để tìm các bài đăng hoạt động tốt trên mạng xã hội cho bất kỳ chủ đề nhất định nào. Một công cụ tuyệt vời khác mà họ đã sử dụng là Quora. Trong khi Buzzsumo giúp bạn tìm các chủ đề được yêu thích trên mạng xã hội, Quora sẽ giúp bạn có góc nhìn độc đáo về các chủ đề này bằng cách đọc các câu hỏi và mối quan tâm từ người dùng.

Nghiên cứu này đã giúp Canva có được tầm nhìn rõ ràng về loại nội dung họ muốn viết. Tuy nhiên, họ không dừng lại ở đó. Canva đến ngay và hỏi độc giả về những gì họ muốn đọc. Sau đó, họ quan sát thói quen đọc và chia sẻ của họ trên Twitter, Pinterest và Facebook. Ghi nhớ tất cả những điều này, họ đã tạo một checklist cải tiến hoàn toàn chiến lược blog và cải thiện tiêu chuẩn chất lượng nội dung của họ.

Sự thay đổi trong chiến lược đã giúp Canva sản xuất nội dung chất lượng cao, gây được tiếng vang lớn với khán giả và tạo ra kết quả thực sự sau hai tháng. Không tin ư? Đây là bằng chứng.

10. Trensic Media

Bạn có biết rằng một bộ phận đáng kể người dùng internet có được thông tin thông qua các blog không? Mỗi bài đăng bạn xuất bản là một tài sản lâu dài giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu và kết nối với những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Viết blog là trọng tâm của các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn. Blog mang lại tiếng nói cho công ty của bạn và có tiềm năng thu hút một lượng lớn khách truy cập và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

Tresnic Media là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số hiểu được tầm quan trọng của nội dung và tận dụng nó để đưa doanh nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Đây là câu chuyện.

Tresnic Media đã có sẵn một chiến lược nội dung hàng đầu. Để có thêm sức hút, họ quyết định tăng tần suất và số lượng xuất bản. Từ việc viết blog mỗi tuần một lần trong một năm, công ty đã chuyển sang một nỗ lực viết blog tích cực hơn với 50 bài đăng trên blog trong năm tuần. Điều đó có nghĩa là hai blog mới mỗi ngày trong năm tuần liên tiếp.

Bất kể bạn quyết định viết blog với tần suất như thế nào, bạn phải luôn tập trung vào việc cung cấp nội dung có giá trị mà mọi người muốn đọc.

Sau khi các bài báo được đăng trực tuyến, Tresnic Media đã chia sẻ từng bài báo trên nhiều nền tảng xã hội như Facebook, LinkedIn, Twitter và Google Plus. Khi ngày càng xuất bản nhiều nội dung hơn, Trensic Media đã thấy lưu lượng truy cập trang web tăng đều đặn, nỗ lực SEO được cải thiện và xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm. Bằng cách xuất bản các bài báo chất lượng cao và chia sẻ chúng trên các nền tảng mạng xã hội, thứ hạng tìm kiếm đã tự nhiên tăng lên cho 496 từ khóa khác nhau.

Các kết quả cho thấy

Từ đầu đến cuối, năm tuần viết blog đã dẫn đến lượng khách truy cập trang web tăng 438%. Bài đăng cuối cùng của họ đã bùng nổ và bắt đầu xây dựng nhiều liên kết ngược hơn từ các trang web khác. Họ nhận được nhiều cuộc điện thoại hơn, nhiều email hơn bắt đầu đến, các tin nhắn LinkedIn tiếp tục và cuối cùng, lưu lượng truy cập trang web đã tăng 1.000%.

 11. Must Do Visitor Guides

Tạp chí  Must Do Visitor Guides hoạt động như một hướng dẫn viên du lịch và trợ giúp đặc biệt cho hàng triệu du khách và cư dân vùng Tây Nam Florida. Nó cung cấp thông tin du khách thông qua cả ấn phẩm in và trực tuyến. Vào tháng 4 năm 2013, đã có sự sụt giảm nghiêm trọng về lưu lượng truy cập organic vào trang web của họ. Rất khó để xác định nguyên nhân chính xác của vấn đề do tính chất mùa vụ của lưu lượng truy cập trang web. Ngay cả sau nhiều nỗ lực cố gắng giải quyết vấn đề bằng cách thuê một số công ty SEO và chi hàng nghìn đô la, lưu lượng truy cập trang web từ Google vẫn giảm 43% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vì vậy, họ quyết định xem xét sâu hơn tình hình bắt đầu bằng việc phân tích trang web hoàn chỉnh. Phân tích được thực hiện bởi Omen Interactive cho thấy một số vấn đề kỹ thuật đang ảnh hưởng đến thứ hạng trên Google, cùng với một số yếu tố được cho là nguyên nhân gây ra hình phạt trong Google Panda và Google Penguin. Các chuyên gia của Omen Interactive đã làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật để đưa ra giải pháp cho các vấn đề. Họ đã cập nhật và sửa đổi thẻ meta tiêu đề và thẻ mô tả meta, cải thiện cấu trúc liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài để tập trung vào các liên kết ngược chất lượng cao.

Trong vòng 30 ngày kể từ khi thực hiện loạt chỉnh sửa đầu tiên đối với trang web, tổng lưu lượng truy cập organic từ các công cụ tìm kiếm chính đã tăng 45,9% và họ bắt đầu thấy mức tăng ổn định. Năm tháng sau những chỉnh sửa ban đầu, lưu lượng truy cập không phải trả tiền của Google đã tăng 313,9%, vượt qua mức cao nhất lịch sử mọi thời đại của họ từ lưu lượng không phải trả tiền của Google là 77,9%.

 12. Quicksprout

Như mọi khi, chúng tôi đã để dành những gì tốt nhất cho phần cuối cùng. Đây là chiến lược được sử dụng bởi một trong những người có ảnh hưởng hàng đầu trên web và một nhà tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp. 

Đó là Neil Patel, đồng sáng lập của Crazy Egg, Hello Bar và Kissmetrics. Quick Sprout là blog cá nhân của anh ấy tập trung vào ngành marketing trên internet. Do đó, tiềm năng thúc đẩy lưu lượng truy cập tương đối ít hơn so với các blog dựa trên người tiêu dùng. Để cải thiện thứ hạng tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập trang web của mình, anh ấy đã quyết định áp dụng không chỉ một mà là nhiều chiến thuật.

Tháng 1 năm 2013 là một tháng chứng kiến sự thay đổi lớn với Quicksprout. Sau sáu tháng làm việc chăm chỉ, Neil Patel đã đưa ra Hướng dẫn nâng cao về SEO, một hướng dẫn từng bước để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Lưu lượng truy cập tăng đột biến trong cùng ngày, với 17.145 lượt truy cập và nội dung hoạt động đặc biệt tốt với khán giả. Ngay cả sau một tháng, con số vẫn vào khoảng 16.000 đến 18.000 lượt truy cập mỗi ngày. Đây là một ví dụ rõ ràng về cách một phần tuyệt vời của nội dung thông tin và thường xuyên có thể làm nên điều kỳ diệu cho doanh nghiệp của bạn.

Như bạn đã biết, mọi người và công cụ tìm kiếm thích các trang web tải nhanh. Vì vậy, anh ấy đã yêu cầu các nhà phát triển của mình sửa đổi tất cả mã và xóa các plugin không cần thiết khỏi Quicksprout. Trang web đã chuyển từ thời gian tải 1,9 giây sang thời gian tải 1,21 giây. Những thay đổi này đã dẫn đến việc tăng lưu lượng truy cập trực tiếp lên khoảng 2000 khách mỗi ngày. Bằng cách thực hiện những thay đổi nhỏ nhưng có tính toán đối với nội dung và chiến lược SEO của mình, anh ấy đã có thể nhận được 121.311 lượt khách truy cập trong một tháng.

Bây giờ đến lượt bạn

Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ, rất nhiều kiên nhẫn và thử nghiệm để tạo ra một cái gì đó phi thường. Tôi hy vọng các ví dụ trên đã trả lời tất cả các câu hỏi của bạn về việc tạo lưu lượng truy cập. Hãy nhớ rằng, đó là về chất lượng, không phải về số lượng. Bằng cách tuân theo sự kết hợp phù hợp của các kỹ thuật và thực hiện các thay đổi có tính toán đối với các chiến lược hiện tại của bạn, bạn cũng có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của mình đáng kể trong vòng chưa đầy một năm!

Powered by Froala Editor

Các bài viết cùng chủ đề

Chuyên mục

Công cụ nuôi kênh

SO9 SOCIALQuản lý đa nền tảng Mạng xã hội
9ReupReup nội dung đa nền tảng
9RechatRemarketing miễn phí
9DownloaderTải video Full HD từ nền tảng MXH

Cộng đồng Xây kênh

Nghiện Xây Kênh