Top 3 công cụ gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã nhắn tin với Fanpage

Khám phá ngay top 3 công cụ gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã nhắn tin với Fanpage
Bùi Phương Thảo

2.4.2024

Trong tiếp thị bán hàng, một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp là gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình ưu đãi đến khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đã từng nhắn tin với doanh nghiệp. Hoạt động này tốn rất nhiều thời gian, vừa không hiệu quả, lại dễ sai sót bởi phải thao tác thủ công. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt chất lượng và hiệu quả giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình này, tiết kiệm thời gian cũng như nguồn lực. Bài viết dưới đây, SO9.VN sẽ giới thiệu top 3 công cụ gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã nhắn tin với Fanpage mà bạn không nên bỏ qua.
 

I. Công cụ gửi tin nhắn hàng loạt cho Fanpage là gì?

Công cụ gửi tin nhắn hàng loạt cho Fanpage là phần mềm hoặc dịch vụ giúp bạn tự động gửi tin nhắn đến nhiều người cùng lúc trên Fanpage Facebook. Mục đích của việc này là truyền đạt thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng, có thể là để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc để chăm sóc khách hàng. Đây được coi là một phương tiện tiếp thị hiệu quả, đặc biệt trong thời đại mà mọi người sử dụng thiết bị di động và mua sắm trực tuyến hàng ngày.
Gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook Messenger

II. Làm sao để gửi tin nhắn hàng loạt hiệu quả?

Để gửi tin nhắn hàng loạt hiệu quả trên Fanpage Facebook, điều đầu tiên bạn phải hiểu chính sách của nền tảng này. Kể từ ngày 04/03/2020, Facebook đã thực hiện chính sách mới - chính sách 24h hay luật 24h - đối với Chatbot. Chính sách này giới hạn thời gian mà doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn đến khách hàng qua Messenger. Theo quy định này, doanh nghiệp chỉ có thể gửi tin nhắn cho khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng tương tác với Fanpage của doanh nghiệp. Nếu vi phạm chính sách này 3 lần sẽ bị khóa tính năng gửi tin nhắn cho khách cũ.
Với chính sách mới này của Facebook, để gửi tin nhắn hàng loạt đạt được hiệu quả tối ưu, hai yếu tố cốt lõi bạn cần tập trung đó là tránh spam nội dung và tối ưu thời điểm gửi tin nhắn.
  • Tránh spam nội dung: Hãy cố gắng cá nhân hóa tin nhắn, mang lại giá trị thực sự cho người nhận, nội dung ngắn gọn, súc tích, và hạn chế quảng cáo quá mức. Thay vì tập trung vào việc bán hàng, hãy xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Ví dụ, nếu bạn làm kinh doanh thực phẩm ăn kiêng, thay vì gửi một tin nhắn rất ngắn chỉ nói "Mua ngay sản phẩm ABC của chúng tôi", bạn có thể cung cấp thông tin về lợi ích của việc sử dụng sản phẩm ăn kiêng, chia sẻ công thức nấu ăn hoặc cung cấp hướng dẫn về cách chọn lựa thực phẩm ăn kiêng. Bằng cách này, bạn không chỉ cung cấp giá trị cho người nhận mà còn tăng cơ hội người nhận tương tác lại với tin nhắn của bạn.
  • Tối ưu thời điểm gửi tin nhắn: Việc gửi tin nhắn quá nhiều và liên tục sẽ khiến nội dung tin nhắn của bạn bị đánh dấu là spam. Vì vậy để chăm sóc khách hàng hiệu quả và không vi phạm chính sách của Facebook, hãy cân đối tần suất gửi tin nhắn hợp lý, chỉ nên gửi 1-2 tin nhắn 1 ngày để tránh gây phiền nhiễu cho người nhận. Để tối ưu hóa thời điểm gửi tin nhắn, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ tự động hoặc nền tảng quản lý gửi tin nhắn hàng loạt. Dưới đây là top 3 công cụ gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng qua Fanpage năm 2024 mà bạn có thể tham khảo.

III. Top 3 công cụ gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ năm 2024

1. 9Rechat

9Rechat là một ứng dụng gửi tin nhắn Facebook Message hàng loạt của SO9. 9Rechat sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn vượt qua rào cản chính sách 24h của Facebook với các tính năng nổi bật như:
  • Không giới hạn số lượng gửi: Với 9Rechat, bạn có thể gửi tin hàng loạt không giới hạn Fanpage, ngay cả Fanpage đã bị khóa thẻ Message Tag cũng như không hạn chế số lượng tin nhắn gửi đi.
  • Không giới hạn nội dung: Khác với một số giải pháp khác, 9Rechat không hạn chế nội dung tin nhắn gửi đi. Tin nhắn của bạn có thể chứa quảng cáo, khuyến mãi, hình ảnh và link web, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.
  • Liên tục cập nhật danh sách gửi tin: Hệ thống của 9Rechat sẽ tự động quét và cập nhật thông tin khách hàng tương tác mới vào danh sách gửi tin. Điều này giúp tránh việc gửi tin nhắn đến các số điện thoại không hợp lệ hoặc không chính xác, tăng cơ hội tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
  • Thêm nhiều tài khoản gửi tin: Với tính năng này, 9Rechat cho phép bạn thêm nhiều tài khoản gửi tin nhắn hàng loạt cùng lúc, giúp tăng hiệu quả chiến dịch gửi tin.
  • Spin nội dung: 9Rechat cung cấp tính năng spin nội dung, cho phép bạn gửi tin an toàn và hạn chế trùng lặp, đảm bảo tin nhắn sẽ đến đúng khách hàng mà không bị spam hoặc trùng lặp không cần thiết.
  • Tối ưu thời gian gửi tin: 9Rechat sẽ giúp bạn phân bổ thời gian và tự động gửi tin nhắn hàng loạt sao cho hợp lý để tránh bị spam.
Chi phí: Miễn phí
9Rechat 

2. Bombot

Bombot là một công cụ với nhiều tính năng đa dạng giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt một cách dễ dàng và hiệu quả thông qua Facebook Fanpage. Một số tính năng nổi bật của Bombot bao gồm:
  • Tính năng lọc số điện thoại khách hàng: Bombot cho phép người dùng lọc và sắp xếp danh sách số điện thoại khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả. Điều này giúp phân loại khách hàng dễ dàng và remarketing hiệu quả hơn
  • Đa dạng nội dung gửi: Bombot cho phép người dùng gửi tin nhắn đến khách hàng với đa dạng nội dung, không chỉ giới hạn ở văn bản mà còn có thể gửi hình ảnh, video, link url, v.v...
  • Nhập tệp khách hàng bằng nhiều trường thông tin: Với Bombot, bạn có thể nhập thông tin khách hàng từ bên ngoài vào hệ thống bằng file Excel, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc quản lý khách hàng.
  • Linh hoạt cập nhật mới danh sách gửi tin: Bombot giúp bạn quét và cập nhật khách hàng mới vào danh sách gửi tin.
  • Gửi tin hạn chế trùng lặp: Phiên bản 2.1 của Bombot cho phép gắn nhãn khách hàng theo chiến dịch gửi tin, giúp doanh nghiệp gửi tin an toàn, đúng thông điệp và đúng đối tượng
  • Thêm nhiều tài khoản cùng gửi tin: Cũng giống như 9Rechat, Bombot cho pháp doanh nghiệp thêm nhiều tài khoản cùng gửi tin hàng loạt cùng lúc, giúp tăng hiệu quả chiến dịch gửi tin đến khách hàng.
Chi phí: 399.000 VNĐ/ tháng
Bombot 

3. Fchat

Fchat là phần mềm chatbot và livechat hỗ trợ bán hàng hiệu quả trên Facebook Messenger và Zalo. Fchat cung cấp nhiều tính năng nổi bật giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Fchat:
  • Chatbot thông minh: Fchat cho phép doanh nghiệp tự động trả lời bình luận, tự động inbox cho khách hàng đã từng nhắn tin hay bình luận với Fanpage và thậm chí tự động bán hàng theo các kịch bản được thiết lập trước.
  • Sequence - chuỗi tin nhắn tự động: Tính năng Sequence của Fchat cho phép tạo ra các chuỗi tin nhắn tự động, giúp duy trì sự tương tác với khách hàng mỗi ngày.
  • Keyword - tự động phản hồi theo từ khoá: Tính năng này cho phép người dùng tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa, giúp nâng cao khả năng tương tác và trải nghiệm của khách hàng.
Chi phí: Miễn phí hoặc 299.000 VNĐ/ tháng
Tài khoản FREE sẽ chỉ được kết nối 2 Fanpages, quản lý 1000 khách hàng và bị giới hạn một số các tính năng:
  • Không xóa được khách hàng
  • Không Export được danh sách khách hàng
  • Gửi chiến dịch tối đa 5 lần
  • Tạo đối đa 20 Block, 20 Keyword
  • Tạo tối đa 1 User Input, Webform, Lucky Spin
Fchat

Lời kết

Chăm sóc khách hàng và tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi luôn được các doanh nghiệp đặt là mục tiêu hàng đầu khi triển khai các chiến dịch gửi tin nhắn. Bài viết trên đã cung cấp Top 3 công cụ gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã nhắn tin với Fanpage.
1. 9Rechat
2. Bombot
3. Fchat
Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, đừng quên truy cập trang web SO9.VN để tìm hiểu thêm các kiến thức vận hành doanh nghiệp cập nhật nhất nhé! Chúc bạn thành công!
 
 

Các bài viết cùng chủ đề

Chuyên mục

Công cụ nuôi kênh

SO9 SOCIALQuản lý đa nền tảng Mạng xã hội
9ReupReup nội dung đa nền tảng
9RechatRemarketing miễn phí
9DownloaderTải video Full HD từ nền tảng MXH

Cộng đồng Xây kênh

Nghiện Xây Kênh